Banner top

Lịch sử thương hiệu về Miiow

Trần Nhất Minh
Thứ Hai, 06/02/2023

Maoren (Quốc tế) Hong Kong Co., Ltd. được thành lập vào năm 1998.

Sau 22 năm phát triển không ngừng, công ty đã phát triển thành một tập đoàn điều hành thương hiệu quy mô lớn hiện đại trưởng thành. Các cửa hàng bán hàng của Maoren đã lan rộng khắp các tỉnh, thành phố và khu tự trị trên cả nước, với gần 3.000 cửa hàng đầu cuối tiêu chuẩn quốc tế và doanh thu hàng năm là 3 tỷ.



 


1998
Năm 1998, ông You Lin đăng ký và thành lập Công ty Maoren International tại Hồng Kông
Maoren International (Hong Kong) Co., Ltd. được thành lập, Chủ tịch Ông You Lin:
Với tầm nhìn “là thương hiệu đồ lót được yêu thích nhất”;
Tạo ra "thương hiệu đồ lót thời trang đầu tiên của Trung Quốc" làm mục tiêu giai đoạn;
Được định hướng bởi các chiến lược kinh doanh sáng tạo và khác biệt;
Dựa trên các giá trị “Đam mê, Trách nhiệm, Đổi mới, Bền bỉ và Hạnh phúc”;
Bắt tay với các đối tác chiến lược hàng đầu như DuPont của Mỹ, Lenzing của Áo, Mitsubishi của Nhật Bản chính thức khởi động chiến lược 5 năm đầu tiên của thương hiệu Maoren

Năm 2000, nó được thành lập để tạo ra "thương hiệu đồ lót thời trang đầu tiên ở Trung Quốc" và chính thức triển khai chiến lược tiếp thị thương hiệu

Từ năm 2002 đến năm 2003, một số tiền khổng lồ đã được đầu tư vào thiết bị đầu cuối và quảng cáo, với hình ảnh hoàn toàn mới của ngôi sao điện ảnh Thư Kỳ, các sản phẩm của Maoren đã nhanh chóng thâm nhập thị trường toàn quốc

Năm 2004, doanh số bán hàng tăng 150% mỗi năm và sức mạnh toàn diện của nó đã lọt vào top ba trong ngành, được xếp hạng trong "Top 100 đôi" trong ngành quần áo




Năm 2006, giá trị thương hiệu vượt quá một tỷ. Maoren International đã trở thành công ty có ảnh hưởng nhất trong thị trường may mặc Trung Quốc và là một trong những thương hiệu mang phong cách quốc tế nhất trong giới thời trang Trung Quốc




Năm 2009, Xiao S trở thành đại sứ hình ảnh thương hiệu mới, với sự trợ giúp của chiến dịch quảng cáo ba chiều toàn diện, thương hiệu đã được đẩy lên một tầm cao phát triển mới

 

 

Năm 2019, GMV của tập đoàn sẽ đạt 3 tỷ, với hơn 1.000 cửa hàng offline và mục tiêu chiến lược của tập đoàn là 50 tỷ trong 5 năm tới sẽ được xác định

 

Vào năm 2021, Dilraba Di Lieba sẽ được ra mắt với tư cách là người phát ngôn mới cho quần áo ấm.

Thúc đẩy hiệu quả việc trẻ hóa thương hiệu, nâng cấp toàn diện sức mạnh thương hiệu và nâng cấp toàn diện sản phẩm, thiết bị đầu cuối, kênh, v.v.
 

Viết bình luận của bạn