Banner top

Điều kiện bảo hành

CÔNG TY TNHH DRYWELL NHẬT BẢN cung cấp bảo hành 1 năm cho tất cả các mặt hàng được mua trực tiếp qua DRYWELL  hoặc bất kỳ Người bán lại được ủy quyền nào. Các đại lý trái phép bao gồm Amazon và eBay. DRYWELL  không thể đảm bảo rằng người bán trên các nền tảng này cung cấp các sản phẩm DRYWELL mới, chính hãng và do đó không thể thực hiện bảo hành cho các mặt hàng được mua qua các cửa hàng này.

Đồ vật DRYWELL chỉ dành cho người lớn. DRYWELL bảo hành đối tượng thú vị này trong thời hạn MỘT (1) NĂM, kể từ ngày mua ban đầu, đối với các hư hỏng do tay nghề hoặc vật liệu bị lỗi. Nếu bạn phát hiện ra lỗi và thông báo cho DRYWELL trong thời gian bảo hành, DRYWELL sẽ thay thế đối tượng miễn phí theo quyết định của mình.

Bảo hành bao gồm các bộ phận làm việc ảnh hưởng đến chức năng của đối tượng khoái cảm. Nó KHÔNG bao gồm sự xuống cấp về mặt thẩm mỹ do hao mòn hoặc hư hỏng do tai nạn, sử dụng sai hoặc bỏ bê. Mọi nỗ lực mở hoặc tháo đối tượng khoái cảm (hoặc các phụ kiện của nó) sẽ làm mất hiệu lực bảo hành.

Yêu cầu bảo hành phải được hỗ trợ bởi bằng chứng hợp lý rằng ngày yêu cầu nằm trong thời hạn bảo hành. Để xác thực bảo hành của bạn, vui lòng giữ biên lai mua hàng ban đầu cùng với các điều kiện bảo hành này trong suốt thời gian bảo hành. Các đối tượng niềm vui theo yêu cầu bảo hành phải được trả lại (cùng với số Ủy quyền trả lại hàng hóa (RMA)) cho dịch vụ vận chuyển DRYWELL đã thanh toán. chi phí vận chuyển là không hoàn lại. Cam kết này bổ sung cho các quyền theo luật định của người tiêu dùng và không ảnh hưởng đến các quyền đó dưới bất kỳ hình thức nào. Nếu bạn gặp bất kỳ sự cố nào với đối tượng của mình, có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến hoạt động của đối tượng hoặc tin rằng bạn đủ điều kiện để yêu cầu bảo hành, vui lòng liên hệ với chúng tôi. 



 

 

bảo hành 1 năm

Yêu cầu Bảo hành 1 năm yêu cầu bằng chứng mua hàng từ Nhà bán lẻ được ủy quyền của DRYWELL trong thời gian bảo hành. Điều này sẽ được trả lại cùng với sản phẩm nếu nó được phát hiện bị lỗi và sau khi lỗi được xác nhận, chúng tôi sẽ thay thế sản phẩm miễn phí. Nếu bạn đã mua sản phẩm của mình trên cửa hàng web của chúng tôi, chúng tôi đã có bằng chứng mua hàng của bạn trong hồ sơ.

 

Trang web chính thức của DRYWELL

Nếu bạn mua sản phẩm của mình trực tiếp từ trang web chính thức của DRYWELL, đây là các bước để yêu cầu thay thế:
Vui lòng liên hệ  drywell.vn@gmail.com  để được hỗ trợ với tất cả bằng chứng mua hàng của bạn (số đơn đặt hàng trực tuyến hoặc hình ảnh biên nhận ngoại tuyến và hình ảnh hoặc video về các lỗi ).

 

Nếu bạn đã mua một sản phẩm từ Nhà bán lẻ của chúng tôi


Nếu bạn đã mua sản phẩm từ một trong những nhà bán lẻ của chúng tôi, vui lòng liên hệ với họ để được thay thế. Dưới đây là các bước bạn cần thực hiện trong trường hợp này:
1. Liên hệ với người bán và nêu rõ vấn đề bạn đang gặp phải, đồng thời gửi lại sản phẩm (bao gồm gói hàng, hóa đơn, cáp sạc, hướng dẫn sử dụng, ) cho người bán.
2. Người bán sẽ kiểm tra sản phẩm để kiểm tra xem sản phẩm có bị lỗi như mô tả hay không. Nếu họ thấy nó bị lỗi, họ sẽ gửi một sản phẩm hoàn toàn mới cho bạn. Vui lòng cung cấp tên, địa chỉ, id e-mail và số điện thoại di động của bạn để nhận được sự thay thế càng sớm càng tốt.

 

Đảm bảo chất lượng trọn đời

Nếu bạn đã từng mua một sản phẩm DRYWELL và phát hiện ra rằng sản phẩm của mình bị hỏng ngoài thời hạn bảo hành 1 năm hoặc bạn đã làm mất bằng chứng mua hàng để xử lý khiếu nại, thì bạn có quyền được giảm giá 50% cho bất kỳ sản phẩm nào. dòng sản phẩm DRYWELL.

Liên hệ với Drywell.vn@gmail,com  để nhận mã phiếu giảm giá một lần có thể áp dụng cho tối đa 2 mặt hàng trong một đơn hàng. 

Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào với đối tượng khoái cảm của mình, có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến hoạt động của nó hoặc tin rằng bạn đủ điều kiện để yêu cầu bảo hành, vui lòng liên hệ .