Banner top

Lịch sử thương hiệu Drywell

Trần Nhất Minh
Thứ Hai, 06/02/2023




Nhấn mạnh vào đổi mới thiết kế

Được thành lập bởi Chamberlain vào năm 2014 từ Nhật Bản, DRYWELL là thương hiệu đồ chơi tình dục trực thuộc Công ty TNHH Drywell Nhật Bản, tích hợp nghiên cứu và phát triển, thiết kế, sản xuất và bán hàng. DRYWELL có nghĩa là “giếng đã cạn, chúng tôi muốn lấp giếng bằng sự hiểu biết và tri thức”, điều này thể hiện rằng thương hiệu kiên định xác định lại ý nghĩa của sự thân thiết và thay đổi cách hiểu lỗi thời của người dùng, đồng thời các sản phẩm được thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, sáng tạo thiết kế và giá trị thực tế. 6 năm phát triển đã giúp DRYWELL trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe tình dục của Trung Quốc và luôn tuân thủ triết lý thiết kế đổi mới thiết kế và thẩm mỹ thực tế, tập trung vào công nghệ mới và vật liệu thân thiện với môi trường, đồng thời tích hợp các yếu tố thời trang vào sản phẩm.

Sức mạnh kỹ thuật và chất lượng

Ngoài khả năng đổi mới, DRYWELL cũng tập trung vào sức mạnh kỹ thuật và chất lượng, tìm kiếm các đối tác kỹ thuật xuất sắc trong các lĩnh vực khác nhau và cùng nhau phát triển các sản phẩm cạnh tranh hơn. Năm 2018, Phòng thí nghiệm DRYWELL được thành lập với 8 kỹ sư R&D chuyên nghiệp hỗ trợ kỹ thuật. Mỗi sản phẩm của DRYWELL đều được trải qua quá trình kiểm định chất lượng trước khi đưa ra thị trường nhằm đảm bảo sản phẩm có thể duy trì hiệu suất tuyệt vời trong các môi trường sử dụng khác nhau. Đồng thời, để đảm bảo việc bán sản phẩm diễn ra suôn sẻ đến mọi nơi trên thế giới, chúng tôi đã tiến hành chứng nhận nội địa hóa cho các sản phẩm khác nhau ở nhiều quốc gia khác nhau nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm có thể vượt qua các bài kiểm tra ở tất cả các quốc gia trong thế giới.

Làm phong phú cuộc sống của mọi người với các sản phẩm khái niệm mới

Thời gian đầu khi DRYWELL mới thành lập, hầu hết các sản phẩm đều là đồ chơi tình dục. Tuy nhiên, với sự mở rộng dần dần của thị trường và cập nhật lặp đi lặp lại các sản phẩm, các sản phẩm đơn giản ban đầu khó đáp ứng nhu cầu của số lượng lớn người dùng và việc chuyển đổi kịp thời sắp xảy ra. Năm 2020, DRYWELL bước vào Kỷ nguyên 2.0 và bắt đầu đưa ra các dòng sản phẩm mới, mở ra mô hình phát triển đa dạng. Hiện tại, DRYWELL đã thành lập 7 dòng sản phẩm hoàn chỉnh. Lấy DRYWELL làm trung tâm, công ty cũng đang phát triển và sản xuất nhiều chủng loại sản phẩm như Đồ chơi tình dục, Bao cao su, Phụ kiện cho thú cưng, Sản phẩm vệ sinh, Phụ kiện ô tô để không ngừng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Hơn 10000 Nhà phân phối và Đại lý

Với việc liên tục mở rộng các kênh bán hàng, DRYWELL trở thành thương hiệu đồ chơi tình dục số 1 tại Trung Quốc.

Cửa hàng hàng đầu của thương hiệu DRYWELL luôn là số 1 tại trung tâm mua sắm JD kể từ năm 2017, doanh thu bán hàng cao hơn Durex, Jissbon, Okamoto và các thương hiệu khác. Kênh tiếp thị và bán hàng đa dạng bao gồm JD mall, Tmall, Taobao, cửa hàng bán đồ thể chất, chuỗi chợ, khách sạn, hiệu thuốc & cửa hàng thuốc, v.v. Cho đến năm 2020, hợp tác xã đã hợp tác với hơn 10000 đối tác và đạt doanh thu hơn 100 triệu USD.


 

Lịch sử thương hiệu

2014-Chamber Zhang thành lập Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại Thế giới Chamberlain Bắc Kinh (BTWC)

BWCT đã đăng ký thương hiệu DRYWELL
Mở cửa hàng trực tuyến đầu tiên trên Taobao

2016-Top 3 trong ngành chăm sóc sức khỏe tình dục của Taobao

         Là cửa hàng Top 1 trên Taobao

2017-Ra mắt JD Mall và mở cửa hàng hàng đầu của thương hiệu

         Thành lập Japan Drywell Co., Ltd cho thị trường nước ngoài

         Đạt Top 1 tại JD Mall, doanh thu hơn Durex, Jissbon, Okamoto

         Doanh số Men Delay Spray vượt 20 triệu USD

2018-Ký hợp đồng với ngôi sao khiêu dâm Nhật Bản "Taka Kato" với tư cách là đại sứ thương hiệu

          Thành lập phòng thí nghiệm DRYWELL cho R&D

          Thành lập Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại Thế giới Chamberlain Bắc Kinh Chi nhánh Thâm Quyến

2019-Thành lập Công ty TNHH Công nghệ Thông minh Drywell Thâm Quyến làm trung tâm R&D và bán hàng

          Ra mắt bao cao su Electrics Delay Spray và Capsule mang tính cách mạng để xác định lại ý nghĩa của đồ chơi tình dục

          Cửa hàng flagship DRYWELL ra mắt Aliexpress và Amazon

2020-DRYWELL Bao cao su dễ đeo được phát hành và giải quyết vấn đề đeo bao cao su, 

          Thành lập nhà máy Drywell Biotechnology Co., Ltd tại Dongguan của Trung Quốc

          Tòa nhà DRYWELL đã hoàn thành

2021- Công Ty TNHH Thương Mại XNK Yiming là nhà nhập khẩu và phân phối cho thị trường Việt Nam


Viết bình luận của bạn