Banner top

Đồ Chơi Tình Dục: 9 Sự Thật Bạn Chưa Biết Về Đồ Chơi Tình Dục

Trần Nhất Minh
Thứ Ba, 07/02/2023

Khi nói đến đồ chơi tình dục, một số người có thể đỏ mặt hoặc cười thầm, nhưng đồ chơi tình dục đã trở thành một ngành công nghiệp khổng lồ.

Bây giờ hãy trả lời thành thật đi, bạn có đồ chơi tình dục không? Nếu vậy, bạn sẽ thừa nhận nó một cách hào phóng chứ?

Có một thời, sex toys (dụng cụ tình dục, hay đồ chơi tình dục) là một sản phẩm đặt hàng qua thư không đáng kể, luôn được cất giấu bí mật trong ngăn kéo ở phòng ngủ, dưới lớp quần áo.

Nhưng giờ đây, đồ chơi tình dục không còn là điều cấm kỵ nữa, nó được đóng gói như một sản phẩm thú vị có thể thúc đẩy mối quan hệ thân mật giữa các cặp đôi, một món đồ chơi tình dục thực sự.

Đồng thời, đồ chơi tình dục đã trở thành một ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ đô la và doanh số bán hàng toàn cầu đã tăng theo cấp số nhân.

Đồ chơi tình dục được đóng gói thành sản phẩm giúp thúc đẩy quan hệ thân mật giữa các cặp đôi



 

Doanh thu toàn cầu hàng tỷ bảng Anh

Người ta ước tính rằng quy mô thị trường toàn cầu của ngành công nghiệp đồ chơi tình dục năm 2017 lên tới 18 tỷ bảng Anh.

Khái niệm 18 tỷ bảng Anh là gì, gấp khoảng 10 lần thị trường bàn chải đánh răng điện, nhiều hơn một chút so với doanh số bán lò vi sóng toàn cầu năm ngoái.

Thị trường nhanh nhất là ...



 

Hãy thử một cái gì đó mới

Qiao Shuya, một nhà phân tích tại công ty nghiên cứu thị trường Bangalore "Technavio", cho biết, "Chúng tôi tin rằng các thị trường phát triển nhanh nhất là Ấn Độ và Trung Quốc."

Thái độ văn hóa của Ấn Độ và Trung Quốc đối với đồ chơi tình dục vẫn còn tương đối bảo thủ. Ví dụ, Ấn Độ không cho phép bán đồ chơi tình dục công khai, cũng như không thể mở cửa hàng bán đồ chơi tình dục.

Tuy nhiên, sự phổ biến của Internet cùng với việc ngày càng nhiều người chấp nhận mô hình tiêu dùng thương mại điện tử khiến việc mua đồ chơi tình dục ngày càng thuận tiện hơn.

Người châu Âu và người Mỹ, những người có thể mua nhiều hơn



 

Chúc mừng sinh nhật bạn của tôi!

Theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường Ấn Độ "Technavio", những người mua đồ chơi tình dục lớn nhất là người châu Âu, họ mua nhiều hơn cả người Mỹ.

 

“Khảo sát cho thấy ở Ý có tới 70% đàn ông và phụ nữ đã sử dụng đồ chơi tình dục”.

 

Đàn ông và phụ nữ, những người sử dụng nhiều hơn



 

Phụ nữ sử dụng đồ chơi tình dục nhiều hơn

Qiao Shuya cho biết không chỉ phụ nữ mua đồ chơi tình dục mà cả đàn ông cũng vậy.

"Lấy Hoa Kỳ làm ví dụ, khoảng 50% đàn ông đã sử dụng đồ chơi tình dục."

Nhưng phụ nữ sử dụng đồ chơi tình dục nhiều hơn, "khoảng 60% đến 65% phụ nữ là hữu ích."

Trao quyền cho phụ nữ

Cung cấp cho bạn một bất ngờ!

Erica Braverman cho biết “Nhận thức của mọi người về đồ chơi tình dục đã hoàn toàn thay đổi”. Cha của Brevarman thành lập công ty đồ chơi tình dục "Doc Johnson" vào năm 1976.

Cô ấy nói rằng một lý do lớn liên quan đến phụ nữ, những người mua đồ chơi tình dục và sử dụng đồ chơi tình dục.

Trong loạt phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ "Sex and the City" (Tình dục và thành phố) những năm 1990, bốn nhân vật nữ chính ngồi lại với nhau để thảo luận về gậy mát xa, thứ mà Braverman cho rằng có tác động lớn đến đồ chơi tình dục.

"Chủ nghĩa nữ quyền đóng một vai trò lớn trong việc này và trao quyền cho phụ nữ là một trong những lý do khiến ngành công nghiệp này bùng nổ trong những năm gần đây."

Bán hàng trực tuyến



 

Mức độ riêng tư cao trong bán hàng trực tuyến

"Lovehoney", công ty bán đồ chơi tình dục trên Internet, có doanh thu chỉ 100.000 bảng khi bắt đầu hoạt động vào năm 2003 và kể từ đó đã tăng khoảng 35% mỗi năm.

Sau 16 năm hoạt động, hiệu suất của họ đã tăng gấp 130 lần và mô hình tiêu dùng thương mại điện tử đã thay đổi hoàn toàn ngành công nghiệp đồ chơi tình dục.

Richard Longhurst, người sáng lập "Lovehoney", cho biết, "Sự riêng tư của đồ chơi tình dục khiến anh ấy trở thành sản phẩm bán hàng trực tuyến tốt nhất, được giao đơn giản trong túi giấy kraft hoặc thùng giấy mà không cần lẻn vào cửa hàng đồ chơi tình dục. Nó. "

"Và bạn sẽ không gặp những người mà bạn không muốn gặp."

Người mua chủ yếu là các cặp đôi



 

Hầu hết đồ chơi tình dục được sử dụng bởi các cặp đôi hoặc vợ chồng

Longhurst nói rằng mọi người từng nghĩ đồ chơi tình dục đã qua sử dụng vì “có thể bạn không tìm thấy đối tượng”.

"Nhưng thực tế hiện nay hầu hết đồ chơi tình dục được sử dụng bởi các cặp vợ chồng hoặc các cặp vợ chồng, và những người sử dụng đồ chơi tình dục hài lòng hơn với đời sống tình dục của họ."

“Thị trường đồ chơi tình dục hướng đến đối tượng là các cặp đôi, vợ chồng và 70% khách hàng có quan hệ đối tác lâu dài cố định”.

70% sản xuất tại Trung Quốc



 

Đồ chơi tình dục có mặt khắp nơi trên thế giới

Bất kể bạn mua đồ chơi tình dục ở đâu, chúng có thể được sản xuất ở Đông Á.

Một nhà máy sản xuất đồ chơi tình dục ở Trung Quốc, ông chủ William cho biết công việc kinh doanh của ông đã mở rộng hơn 10 lần so với khi bắt đầu cách đây khoảng 20 năm.

Một phần lớn lý do là nhà máy đã phát triển thành một công ty xuất khẩu, cung cấp cho thị trường nước ngoài đang phát triển.

Doanh số tiếp tục tăng





 

Ngành công nghiệp đồ chơi tình dục tiếp tục phát triển

Thị trường đồ chơi tình dục toàn cầu hiện nay tiếp tục phát triển, với tốc độ tăng trưởng hàng năm ước tính khoảng 7% đến 10%.

Joshua của công ty nghiên cứu thị trường "Technavio" tin rằng một khi các nước đang phát triển vượt qua định kiến ​​về đồ chơi tình dục, thì sau một vài năm, thị trường đồ chơi tình dục toàn cầu có nhiều khả năng đạt tốc độ tăng trưởng hàng năm từ 10% đến 15%.

Qiao Shuya cũng cho biết hầu hết đồ chơi tình dục đều được sản xuất tại Trung Quốc và giá thành không đắt nên lợi nhuận của ngành công nghiệp đồ chơi tình dục khả quan hơn.

Viết bình luận của bạn